• DOWNLOAD
  • ข้อมูลเผยแพร่
  • ทำบัตรใหม่ออนไลน์
  • ติดต่อเรา
  • Login Intranet
ภาษา
Logo
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติโรงพยาบาล
    • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
    • ค่านิยมองค์กร PINKLAO
    • นโยบายผู้อำนวยการโรงพยาบาล ประจำปีงบประมาณ 2566
    • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.(Privacy Notice)
    • ผู้บริหาร
    • โครงสร้างองค์กร
    • แผนยุทธศาสตร์โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.ประจำปี 2565-2568
    • กฎหมายและสื่อสังคมออนไลน์
    • เอกสารประกอบการเข้าศึกษาดูงานในโรงพยาบาลสำหรับบุคคลภายนอก
    • นโยบายสร้างเสริมสุขภาพและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
  • บริการสำหรับผู้ป่วย
    • ศูนย์ความเป็นเลิศ
      • ศูนย์หัวใจและห้องปฏิบัติการสวนหัวใจผ่านทางข้อมือ
      • ศูนย์จักษุกรรม
      • ศูนย์เวชศาสตร์ความดันบรรยากาศสูง
    • ตารางแพทย์ออกตรวจ
    • บริการผู้ป่วยใน
      • การจองห้องพิเศษ
    • ห้องตรวจสุขภาพ
    • หลักเกณฑ์และแนวทางการรับส่งต่อผู้ป่วย
      • แนวทางการรับส่งต่อกำลังพลจาก รพ.ในเครือกองทัพเรือ
    • บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ELECTRONIC SERVICE
      • ประวัติการรักษา (NMD PLUS connect)
      • ผลตรวจสุขภาพกำลังพล ทร. (Go Check)
      • ทำบัตรใหม่ออนไลน์
      • นัดตรวจสุขภาพออนไลน์
      • LINE OA
      • Facebook
  • จัดซื้อจัดจ้าง
    • กฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการพัสดุ
    • หลักเกณฑ์การพิจารณาและตัดสินผล
    • สรุปผลการจัดหาพัสดุ
    • ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง งป.2566
    • ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง งป.2565
    • ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง งป.2564
    • ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง งป.2563
    • ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง งป.2562
    • ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง งป.2561
    • ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง งป.2560
    • ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง งป.2559
  • ข่าวสาร/กิจกรรม
    • ข่าววิชาการ
    • มูลนิธิสมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ
    • ข่าวการรับบริจาค
    • อาศรมหมอพร
    • ภาพข่าวกิจกรรม
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ประกาศรับสมัครงาน
  • วิจัย
  • ฝ่ายการพยาบาล
    • เกี่ยวกับฝ่ายการพยาบาล
      • ประวัติความเป็นมา
      • ทำเนียบผู้บริหารฝ่ายการพยาบาล
      • โครงสร้างหน่วย
      • วิสัยทัศน์
      • พันธกิจ
      • เข็มมุ่ง
      • นโยบาย
    • ผู้บริหารฝ่ายการพยาบาล
    • โครงสร้างหน้าที่
    • ความรู้สุขภาพ
    • รายงานอัตรากำลังพล
    • Link ภายนอก
  • แพทยศาสตรศึกษา
  • ร่วมบริจาค

ศูนย์เวชศาสตร์

ศูนย์จักษุกรรม

ศูนย์โรคหัวใจ

ห้องตรวจสุขภาพ

ข้อมูลเผยแพร่

  • Home
  • ข้อมูลเผยแพร่
  • O1-โครงสร้าง
  • O2-ข้อมูลผู้บริหาร
  • O3-อำนาจหน้าที่
  • O4-แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • O5-ข้อมูลการติดต่อ
  • O6-กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  • O7-ข่าวประชาสัมพันธ์
  • O8-Q&A
  • O9-Social Network
  • O10-นโยบายคุ้มครองข้อมูล
  • O11-แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
  • O12-รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
  • O13-รายงานผลงานดำเนินงานประจำปี
  • O14-คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • O15-คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • O16-สถิติการให้บริการ
  • O17-รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • O18-E-Service
  • O19-แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  • O20-ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดข้างหรือจัดหาพัสดุ
  • O21-สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  • O22-รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • O23-นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • O24-การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • O25-หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • O26-รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • O27-แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • O28-ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • O29-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • O30-การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • O31-นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
  • O32-การสร้างวัฒนธรรม No gift policy
  • O33-รายงานผล No Gift Policy
  • O34-การประเมินความเสี่ยงการทุจริตมิชอบประจำปี
  • O35-การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและปรพพฤติมิชอบ
  • O36-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • O37-รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
  • O38-รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • O39-ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
  • O40-การขับเคลื่อนจริยธรรม
  • O41-การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
  • O42-มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • O43-การดำเนินการตามมาตรฐานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

  • Home
  • ข้อมูลเผยแพร่

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ @ 2560
นโยบายเว็บไซต์และการปฏิเสธความรับผิด | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายความปลอดภัย
เข้าชมทั้งหมด 14198 ครั้ง

Hotline : 02-475-2999

เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ Intranet สำหรับเจ้าหน้าที่ภายใน รพ.